ประสบการณ์ตรง เป็นพยาธิตัวตืด เล่าสู่กันฟัง

24 ม.ค.

       หลังจากครั้งที่ถ่าย พยาธิครั้งที่แล้ว ประมาณ 2 เดือนด้วย เบนด้า 500 ด้วยส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินสุกๆดิบ ด้วยวัฒธรรมการกินของคนภาคเหนือ เล่นลาบดิบ หลู้ หรือการกินหมูกระทะ ที่ย่างไม่สุก มันทำให้ผมเป็นพยาธิ แล้วรู้ได้จากอะไร  

    เรื่องของเรื่องผมสังเกตอุจจาระผม ทำไมมันมี ถั่วงอก หรือ เห็ดเข็มทอง ติดมาด้วยทั้งๆมั่นใจว่าผมไม่ได้กินถัวงอก หรือ เห็ดเข็มทอง แน่นอน 

อากาศตอนนั้น ผมมีอาการ ง่วงบ่อย เลิกงานมาที่แรกคิดว่าเหนื่อย กลับมานอนตลอด ที่ในท้องมีลมเยอะ พอผมถ่ายอีกที่ เอ๋ะ เห็ดเข็มทอง มาอีกละ ก็เลยจับดูเลยว่ามันคืออะไร พระเจ้ามันดิ้นได้ครับ พอจับผมก็ตัดให้มันขาด มันก็ดิ้นคาน ได้อยู่และมีน้ำเหลือแลตตาซอยออกมาคล้ายๆเลือดมันว่างั้น ผมรีบชื้อมาถ่ายมากินเลย ก็เบนต้า 500 อีกนั้นเเหละ ร้านค้ามีตัวนี้ตัวเดียว ราคา 26 บาท 1 เม็ดครั้งเดียว ผมกินไปวันศุกร์เช้า  ก็เข้าห้องน้ำเป็นประจำทุกวัน มันก็ออกมา ครั้ง 2-3 ตัว 3-4 ผมเป็นอะไรที่ขยะแขยง มากๆ ช่วงนั้นหัวผมคิดแต่เรื่องพยาธิ เปิดศึกษาทุกเว็บ จนรู้ว่าผมเป็นพญาธิตัวตืดด น่าจะเป็นตืดวัว มันก็ออกมาอยู่เรื่อยๆ วันอาทิตผมมีปาตี๋ ผมก็ไปดื่มเบียร์ เหล้า จนเมา วันจันทร์เช้าตรู่เลลครับ ผมท้องเสียไปก็ถ่ายตามเดิม พระเจ้าตัวแม่ มันออกมาคับ และมีตัวลูกออกติดมาอีก 6-8 ตัว ตัวแม่มันยาวมากด้วยที่ผมท้องเสียด้วย ทำให้มันออกง่าย มันยาวมากครับประมาณ ครึ่งเมตร ของผมนะ แต่คนอื่นในเนต ใน youtube ยาวเป็น 5 -10 เมตร หลังจากแม่มันออกมา มันก็ไม่ออกมาให้เห็นอีกเลย ผมก็ก้มดูอุจจาระ ของผมเองทุกครั้ง  แล้วอากาศง่วงบ่อยก็ดีขึ้นอย่าเห็นได้ชัด ผมว่าถ้ามีโอกาศ จะต้องไปอึ ไปให้หมอตรวจแน่นอน ยังไงก็ความกินของสุกๆ ผมเข็ดเลยครับบบ สุดๆ 

ใส่ความเห็น

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

